Corrupted Horizons
Pandoravirus มฤตยูชนิดใหม่ได้ดูดกลืนเจตจำนงของทุกสิ่งที่มันสัมผัสไป! นี่เป็นภัยคุกคามที่ร้ายแรงต่อ Phoenix แต่พวกเขาจะใช้มันเพื่อต่อกรกับ Pandoran ได้ไหมนะ ศัตรูใหม่ ทหารประเภทใหม่ และภารกิจแคมเปญใหม่