Phoenix Point - Expansion Pass
Phoenix Point Expansion Pass ประกอบด้วยส่วนเสริมแคมเปญใหม่ 3 รายการที่จัดเซ็ตมาแบบยกชุดในราคาลดพิเศษ สัมผัสประสบการณ์โหมดเกมโฉมใหม่ ศัตรูใหม่สุดลึกลับ อาวุธใหม่ที่ทรงพลัง และเนื้อหาเพิ่มเติมมากมายสำหรับ Phoenix Point: Year One Edition