Festering Skies
เข้าประจันหน้าบนฟากฟ้าไปกับ Festering Skies DLC ล่าสุดสำหรับ Phoenix Point: Year One Edition! Festering Skies มาพร้อมกับโหมดการสกัดกั้นรูปแบบใหม่ ภารกิจใหม่ ประเภมภารกิจใหม่ เนื้อเรื่องแคมเปญต้นฉบับ และอีกมากมาย