Police Car SUV Simulator
ยินดีต้อนรับ ผู้สมัครนายตำรวจผู้กล้า! Police Car SUV Simulator มีเป้าหมายเพื่อไปสู่จุดสูงสุดของการจำลองรถตำรวจด้วยกราฟิกที่สมจริงและรูปแบบการเล่นที่น่าประทับใจ ในเกมที่น่าตื่นเต้นนี้ คุณจะต้องตามล่าหาอาชญากรโดยใช้รถตำรวจของคุณและรับประกันความยุติธรรมในทุกมุมเมือง เตรียมตัวให้พร้อมเพราะการผจญภัยครั้งนี้จะทำให้คุณรู้สึกเหมือนเป็นตำรวจ!
ใน Police Car SUV Simulator คุณมีเป้าหมายที่จะทำภารกิจให้สำเร็จในบางพื้นที่ของเมือง มีทั้งหมดเจ็ดภารกิจที่น่าตื่นเต้นในเกม ในภารกิจเหล่านี้ คุณจะต้องขนส่งอาชญากรที่จับได้บนท้องถนนไปยังสถานีตำรวจอย่างปลอดภัย เมื่อคุณรับงาน เวลาเริ่มขึ้น และคุณต้องพาอาชญากรไปที่สถานีตำรวจภายในเวลาที่กำหนด หากคุณนำอาชญากรไปยังเป้าหมายได้สำเร็จก่อนหมดเวลา คุณจะได้รับรางวัลสำหรับความสำเร็จของคุณ เมื่อใช้รางวัลเหล่านี้ คุณสามารถปรับแต่งพาหนะของคุณและทำให้น่าประทับใจยิ่งขึ้น คุณสามารถเลือกสีรถได้ตามต้องการ ปรับแคมเบอร์ล้อ เลือกล้อรุ่นต่างๆ เพิ่มสปอยเลอร์ให้กับรถ สะท้อนสไตล์ของคุณด้วยสติ๊กเกอร์ต่างๆ และปรับแต่งช่วงล่าง สร้างรถตำรวจที่ไม่เหมือนใครของคุณและสนุกกับงานของคุณขณะปฏิบัติหน้าที่ในเมือง
รถตำรวจ SUV Simulator มีระบบการจราจรที่สมจริงซึ่งให้ประสบการณ์การจราจรที่แท้จริงในขณะเล่น มันจะช่วยได้ถ้าคุณระมัดระวังเมื่อมีปฏิสัมพันธ์กับยานพาหนะบนถนนคันอื่น นอกจากนี้ ในภารกิจที่ยาวนาน คุณจะต้องแวะปั๊มน้ำมันเพื่อเติมน้ำมันรถของคุณที่น้ำมันหมด หากรถของคุณเสียหายเนื่องจากการชนหรืออุบัติเหตุ คุณสามารถซ่อมรถของคุณได้โดยใช้ศูนย์ซ่อม ฟีเจอร์เหล่านี้จะทำให้คุณมีความเห็นอกเห็นใจมากขึ้น ทำให้ประสบการณ์การเล่นเกมสมจริงและสมจริงยิ่งขึ้น
Police Car SUV Simulator รวบรวมคุณสมบัติมากมายที่จะตอบสนองความต้องการของผู้ชื่นชอบเกมตำรวจ คุณสมบัติแผนที่ย่อในเกมจะช่วยให้คุณไปถึงสถานที่ที่คุณต้องการได้เร็วและง่ายขึ้น เมื่อใช้แผนที่ คุณจะนำทางไปยังภูมิภาคที่ภารกิจตั้งอยู่และติดตามเป้าหมายได้ดีขึ้น
ก้าวเข้าสู่โลกแห่งการขับรถตำรวจที่สมจริงและเต็มไปด้วยอะดรีนาลีนด้วย Police Car SUV Simulator! จับอาชญากรบนถนนในเมือง ทำภารกิจให้สำเร็จ และภูมิใจในความเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจ ขับรถเร็ว ปลอดภัย และกล้าหาญในรถตำรวจที่คุณกำหนดเอง