PolyClassic: Wild
ผู้เล่นมีอาวุธประเภทต่าง ๆ ให้เลือกใช้: ปืนพก, ปืนลูกซอง, ปืนสองลำกล้อง, ปืนสั้น, ค้อน และปืนใหญ่เลเซอร์ แต่ละระดับจะมีอาวุธบางประเภทสำหรับผู้เล่น
คาวบอยชั่วร้ายที่มีความสามารถหลากหลายจะต่อสู้กับผู้เล่น บ้างก็ถือปืนลูกซองที่ทรงพลัง ในขณะที่บางคนก็ถือเครื่องพ่นไฟ มีคนที่วิ่งเร็วและโจมตีคุณในการต่อสู้ระยะประชิด แต่อย่าคิดว่าทุกอย่างจะง่ายขนาดนั้น! ฝ่ายตรงข้ามแต่ละคนเป็นอันตราย