Potion Permit: Complete DLC Bundle
ชาวเมืองมูนเบรีต้องการการรักษา และคุณก็เป็นนักเคมีที่เก่งที่สุดของที่นี่\! คุณจะต้องวินิจฉัยโรค รวบรวมวัตถุดิบ ปรุงน้ำยาวิเศษและรักษาอาการป่วยด้วยเครื่องมือคู่ใจและหม้อปรุงยาของคุณพร้อมสุนัขคู่หูเคียงข้างในเกมสวมบทบาทจำลองชีวิตปลายเปิดนี้
แต่งพื้นที่ของคุณด้วยเฟอร์นิเจอร์และของตกแต่งมากมายตั้งแต่ตุ๊กตาสัตว์น่ารักๆ ไปจนถึงเครื่องมือนักปรุงยาและอื่นๆ!