Potion Permit: Complete Edition
Potion Permit: Complete Edition ประกอบด้วยคอลเลกชันของตกแต่งอันหลากหลายกว่า 30 ชนิดสำหรับบ้านของคุณ!
แต่งพื้นที่ของคุณด้วยเฟอร์นิเจอร์และของตกแต่งมากมายตั้งแต่ตุ๊กตาสัตว์น่ารักๆ ไปจนถึงเครื่องมือนักปรุงยาและอื่นๆ!