Predator: Hunting Grounds - Anubis Predator
ชื่อของ Anubis ได้รับการกระซิบกระซาบถึงในทุกยุคสมัยและได้รับการจารึกไว้ในพงศาวดารประวัติศาสตร์ของ Yautja เขาไม่ใช่เพียงเทพแห่งความตายเท่านั้น แต่เป็นความตายในรูปลักษณ์ของคน ผู้ล่าไร้ปรานีที่จะพยากรณ์ทุกลมหายใจสุดท้าย