City Hunter Predator Pack
เล่นเป็น City Hunter ที่ปรากฏตัวขึ้นจากป่าคอนกรีตในนคร Los Angeles - นี่คือคลาส Predator ใหม่สุดพรีเมียมจากภาพยนตร์สุดคลาสสิกในปี 1990
แพ็ก DLC นี้มาพร้อมกับคลาส City Hunter Predator และสีย้อมเกราะ 16 สี รวมถึงให้คุณใช้อาวุธ Classic Combistick และ Wrist Launcher ได้ก่อนใคร* และสีย้อมอาวุธ 9 สี เพื่อให้คุณไล่ล่า Fireteam อย่างมีสไตล์และน่าเกรงขาม