Dutch 2025 DLC Pack
สวมบทบาทเป็นนักรบเจนสนามอย่าง Dutch Schaefer พร้อมคว้าปืนไรเฟิลคู่ใจ "Hammerhead" เพื่อออกไล่ล่า Predator
สวมบทบาทเป็นพันตรี Alan "Dutch" Schaefer เพื่อออกไล่ล่า Predator ด้วยสกินพลชุดยิงระดับพรีเมียมนี้! สกิน Dutch 2025 มาพร้อมกับตัวละครระดับตำนานในร่างชายสูงวัยที่ได้ประมือกับ Predator เป็นครั้งแรกเมื่อ 38 ปีก่อน ซึ่งผ่านการต่อสู้มาอย่างโชกโชนและพร้อมจะออกไล่ล่าแล้ว ผู้เล่นที่สวมใส่สกินนี้สามารถเปิดใช้งานเสียงพากย์ของ Arnold Schwarzenegger ได้
Dutch จะมาพร้อมกับเกมเล่นระหว่างพัฒนา* รวมไปถึงปืนไรเฟิลจู่โจม QR5 "Hammerhead" ที่ทรงพลัง และมีดสังหารของ Dutch เนื้อหามาพร้อมกับชุดและสกินอาวุธที่ได้รับการคัดสรรมาเพื่อปรับแต่ง Dutch และ QR5 โดยเฉพาะ