แพ็ก DLC Dutch '87
สวมบทบาทเป็นพันตรี Alan "Dutch" Schaefer ในรูปแบบตัวละครพลชุดยิงระดับพรีเมียมนี้ ประกอบกับเสียงพูดและหน้าตาที่เป็นเอกลักษณ์ของเขาจากตอนที่เขาเผชิญหน้ากับ Predator ครั้งแรกในหนังภาคแรกปี 1987
แพ็ก DLC นี้มาพร้อมกับตัวละครพลชุดยิงระดับพรีเมียม Dutch '87 พร้อมด้วยเสียงพูดเฉพาะ และสีย้อมชุด 8 สี รวมถึงให้คุณใช้อาวุธ Mercenary ได้ก่อนใคร* และสีย้อมอาวุธ 3 สี