แพ็ก Emissary Predator DLC
ทำให้ศัตรูของคุณต้องสะพรึงกลัวในฐานะ Emissary Predator จอมวางแผนใหม่ นับเป็นเวลานานหลายปีที่ Predator ตนนี้หลบซ่อนตัว พร้อมศึกษายุทธวิธี และเทคโนโลยีของมนุษย์นักรบสมัยใหม่