Predator: Hunting Grounds - Exalted Predator
เธอได้จารึกตำนานของเธอลงในบันทึกประวัติศาสตร์ด้วยดาบคู่ใหม่ที่เธอได้รับมา นับแต่นั้นมา เธอเป็นที่รู้จักในนามว่า The Exalted One—นักล่าที่ไม่มีผู้ใดเหมือน