นี่คือผู้ที่จะตามล่าเหยื่อที่ท้าทายและโหดร้ายที่สุดบนทุกดาวที่ไปเยือน จากประสบการณ์การสำรวจและการค้นพบ Predator ได้ออกแบบชุดเกราะและอาวุธเฉพาะตัวเพื่อเป็นสุดยอดนักล่า