Predator: Hunting Grounds - Gladiator Predator
Gladiator: Yautja ผู้นี้ได้รับแรงบันดาลใจจากความโหดเหี้ยมในสนามประลองกลาดิเอเตอร์ ด้วยความหลงใหลในความดุดันของนักรบกลาดิเอเตอร์ เขานำกลยุทธ์และเกราะของเหล่ากลาดิเอเตอร์มาปรับใช้และเลียนแบบเหยื่อของเขา ศัตรูของเขาไม่เคยเผชิญหน้ากับนักล่าหน้าเดิมซ้ำสอง เพราะเขาจะนำทักษะและรูปแบบการต่อสู้ของศัตรูมาปรับใช้ Trident: หอกสามแฉกที่ประดิษฐ์ขึ้นอย่างพิถีพิถันนี้แลกการโจมตีระยะใกล้และพลังการโยนกับความถนัดในการถือและความพกพาสะดวก ทำให้ผู้ใช้สามารถถือ Trident ได้หลายอันได้พร้อมกัน