Isabelle Fireteam DLC Pack
เข้าร่วมการออกล่าในฐานะหนึ่งในนักล่าที่ร้ายกาจที่สุดที่ Predator เผชิญหน้ามา ที่มียอดสังหาร Predator ได้มากกว่ามนุษย์คนอื่นๆ เล่นเป็นสไนเปอร์ฝีมือฉมังอย่าง Isabelle ตัวละครสุดโปรดของเหล่าแฟนๆ จากภาพยนตร์ Predators 2010 โดยมาพร้อมกับรูปโฉมและเสียงพากย์ของ Alice Braga