บันเดิล Predator DLC
ก้าวขึ้นมาเป็นสุดยอดนักล่าด้วยวิธีการล่าเหยื่อมากมาย พร้อมกับมอบคลาส Predator สุดพรีเมียมที่ได้รับคัดสรรมาเพื่อปรับแต่งรูปโฉม และรูปแบบการเล่นของคุณเพื่อให้เหล่าศัตรูต้องเกรงกลัว บันเดิล DLC นี้ที่มาพร้อมกับคลาส Samurai Predator, City Hunter Predator, Viking Predator และ Valkyrie Predator สุดพรีเมียม