Samurai Predator DLC Pack
จากสนามการออกล่าในญี่ปุ่นยุคศักดินา ปิศาจในตำนานตนนี้ได้เคยล่าสังหารนักรบที่เก่งกาจที่สุดที่คอยพิทักษ์ประเทศแห่งหมู่เกาะมาแล้ว คุณสามารถเล่นเป็น Samurai Predator และย่องไปตามพงไพรด้วย Predator คลาสใหม่สุดพิเศษได้แล้ววันนี้ แพ็ก DLC นี้ประกอบด้วยสีย้อมเกราะ 16 สี และให้คุณใช้อาวุธระยะประชิดใหม่ Predator Katana ได้ล่วงหน้าก่อนใคร*