แพ็ก Valkyrie Predator
การใช้ Valkyrie Predator ในการล่ารางวัลนั้นถือเป็นเกียรติยศอันยิ่งใหญ่ ว่ากันว่านี่จะเป็นใบเบิกทางของคุณสู่ Valhalla ได้ ผู้คนมากมายได้เข้าประจันหน้ากับเธอเพื่อแสวงหาเกียรติยศ แต่ก็ไม่มีใครเลยที่จะพิชิตความเร็ว และพลังของอาวุธแห่งทวยเทพของเธอได้