แพ็ก Viking Predator
นักรบ Viking ได้ยึดครองดินแดนมากมายที่ห่างไกลจากอาณาเขตของตน ซึ่งได้ดึงดูดความสนใจของผู้ที่พวกเขาจินตนาการไม่ถึง เป็นเวลาหลายศตวรรษที่นักรบที่แข็งแกร่งและกล้าหาญที่สุดจะออกตามหานักล่าในตำนานคนนี้ เพื่อชักจูงมันเข้าสู่การต่อสู้แห่งพิธีกรรม ตอนนี้คุณสามารถส่งศัตรูของไปยังห้องโถงรับรองแห่ง Valhalla ด้วยคลาส Viking Predator ที่น่าเกรงขามได้แล้ว
แพ็ก DLC นี้ประกอบด้วยคลาส Predator สุดพรีเมียมและสีย้อมเกราะ รวมถึงให้คุณใช้ Battle Axe อาวุธ Predator ใหม่อันน่าสะพรึงกลัวได้ก่อนใคร*