บันเดิลในตำนาน (Legendary Bundle)
ซื้อบันเดิลในตำนาน (Legendary Bundle) เพื่อเข้าเล่น Predecessor ล่วงหน้าพร้อมกับฮีโร่กว่า 29 รายการ สกินสุดพิเศษ 7 รายการ และรางวัลที่โดดเด่นอื่นๆ ที่รับได้ในช่วงเล่นระหว่างพัฒนา