บันเดิลหายาก (Rare Bundle)
ซื้อบันเดิลหายาก (Rare Bundle) เพื่อเข้าเล่น Predecessor ล่วงหน้าพร้อมกับฮีโร่กว่า 29 ตัว สกินสุดพิเศษ 2 รายการ และรางวัลที่โดดเด่นอื่นๆ ที่รับได้ในช่วงเล่นระหว่างพัฒนา