ข้อกำหนดของระบบ Predecessor
ยกระดับเกมของคุณด้วย 500 Platinum Coin! ใช้เหรียญของคุณเพื่อซื้อสกินสำหรับฮีโร่ตัวโปรดของคุณได้ที่ร้านค้าในเกม ห้ามพลาดโอกาสนี้เพื่อเสริมประสบการณ์การเล่นของคุณ และเผยความโดดเด่นของคุณ!