Prince of Persia: The Sands of Time
ฮีโร่ไร้ใครเทียบ: Prince ผู้ใช้ประโยชน์จากพลังพิเศษในตำนานได้หวนกลับมายังเกมแอ็กชันผจญภัยด้วยด้วยลีลาโลดโผนต้านทานแรงโน้มถ่วง ทักษะการสู้อันดุร้าย และความสามารถในการเปลี่ยนแปลงเวลาเพื่อเติมเต็มโชคชะตาของเขา
Sands of Time: Montreal Studio ของ Ubisoft นำเสนอ Sands of Time เกมที่มากับเทคโนโลยีแบบปฏิวัติวงการที่จะเปลี่ยนโฉมเกมแอ็กชันผจญภัยไปตลอดกาล ลบล้างอดีต เตรียมรับอนาคต และหยุดเวลาปัจจุบันเอาไว้ในแบบเรียลไทม์เพื่อพบกับหลากหลายเกมเพลย์แบบไร้ขีดจำกัด
โลกต่างแดนและอาณาจักรอันกว้างใหญ่: เผยปริศนาแห่งโลกที่ไม่เคยมีการสำรวจในเกมแอ็กชันผจญภัยมาก่อน เปอร์เซียยุคกลางในตำนานแสนอันตรายตายได้มาพร้อมทิวทัศน์และอาณาจักรมากมายให้สำรวจและพิชิต
การผจญภัยท่องโลกกว้างที่เต็มไปด้วยการหักหลังและคว้าชัย: มหากาพย์ตำนานและสัตว์ประหลาดอันตรายแห่งเปอร์เซียในตำนานได้แผดเผาจนมีชีวิตในเรื่องเล่าที่เต็มไปด้วยความลึกลับไม่แน่นอน มาพร้อมความพลิกผันหักมุมยิ่งกว่า Palace เขาวงกตเสียอีก