Prison Architect - Cleared For Transfer
ผู้คุมโปรดทราบ! นักโทษของคุณพร้อมที่จะย้ายแล้ว ในตอนนี้ นักโทษของคุณสามารถย้ายจากส่วน (หรือปีก) ต่างๆ ในเรือนจำของคุณได้ ข้อกำหนดในการย้ายของส่วนที่ระดับความปลอดภัยต่ำกว่านั้นขึ้นอยู่กับคุณแต่เพียงผู้เดียว
คุณสามารถมอบสิทธิพิเศษได้ตามส่วนความปลอดภัย ซึ่งจะสร้างแรงบันดาลใจให้กับนักโทษของคุณในการย้ายส่วน นักโทษในพื้นที่ความปลอดภัยสูงจะได้เห็นสิทธิพิเศษที่มอบหมายให้กับส่วนความปลอดภัยต่ำกว่า
ตอนนี้คุณสามารถจัดระดับห้องอื่นๆ ได้แล้ว เช่น ลานในเรือนจำ ห้องเรียน ห้องส่วนกลาง และยิมใหม่ล่าสุด
สร้างพื้นที่พร้อมด้วยส่วนความปลอดภัยที่กำหนดเอง สำหรับนักโทษจากระดับความปลอดภัยที่แตกต่างกัน
คุณสามารถใช้คำสั่งใหม่ๆ ได้ เช่น การตรวจค้น การตรวจค้นอุโมงค์ และการปิดพื้นที่ตามส่วนความปลอดภัย