Prison Architect - Future Tech Pack
Future Tech Pack นำเทคโนโลยีล่าสุดมาสู่เรือนจำของคุณ จับตาดูผู้ต้องขังของคุณด้วย Advanced Searchlight, Tracking Belt และ Glass Wall ใช้ประโยชน์จากพื้นและประตูแห่งอนาคตให้เป็นประโยชน์ และหากจำเป็น ให้ติดตั้ง Electrified Fence