Prison Architect - Island Bound
Prison Architect: Island Bound เพิ่มวิธีใหม่ๆ ในการสร้างและจัดการคุกของคุณด้วยเฮลิคอปเตอร์ เรือ และน้ำจำนวนมาก
อัปเกรดระบบขนส่งในเรือนจำของคุณด้วยตัวเลือกการขนส่งผ่านเรือเฟอร์รี หรือเฮลิคอปเตอร์ที่หลากหลาย ซึ่งจะขนส่งทรัพยากรและนักโทษของคุณไปที่พื้นที่เทียบท่ารอบคุกของคุณโดยตรง อย่างไรก็ตาม เรือนจำของคุณก็จะมีจุดเข้าออกมากขึ้นสำหรับแอบลักลอบนำของต้องห้ามเข้ามาในเรือนจำ
ยกระดับคุกของคุณให้มีประสิทธิภาพสูงสุดด้วยการจัดการท่าเรือ ลานจอดเฮลิคอปเตอร์ และถนนต่างๆ สำหรับการขนส่ง นอกจากนี้ คุณยังสามารถสั่งการหรือยกเลิกบริการต่างๆ สำหรับจุดขนส่งแต่ละจุดภายในคุกของคุณได้
อุปกรณ์เพื่อความปลอดภัยใหม่ๆ ทำให้คุณค้นหาสิ่งของและนักโทษขณะที่ถูกส่งมาที่เรือนจำได้ง่ายขึ้น หรือที่จุดตรวจรักษาความปลอดภัยต่างๆ นอกจากนี้ คุณยังสามารถเรียกบริการฉุกเฉินเพิ่มเติมได้เมื่อเกิดเหตุที่รับมือไม่ไหว รวมถึง นักดับเพลิงทางอากาศ หน่วยปฏิบัติการพิเศษขั้นสูง และหน่วยกู้ชีพทางอากาศ
ปรับแต่งเกาะของคุณหรือพื้นที่ที่เชื่อมต่อกับเกาะด้วยไทล์และสิ่งของทางทะเลกว่า 15 รายการ แปรสภาพพื้นดินรอบๆ เขตคุกของคุณด้วยคูน้ำ แม่น้ำ และทะเลสาบเพื่อความปลอดภัย หรือเพื่อความสวยงาม โดยไม่จำเป็นต้องมีถนนตัดผ่าน!
จัดการเรือนจำที่โด่งดังที่สุดของโลก ด้วยแผนที่ที่สร้างมาล่วงหน้าสองรายการ: Alcatraz Prison และ Alcatraz Island