Prison Architect - Psych Ward: Warden's Edition
คุกของคุณจะมีชีวิตชีวายิ่งกว่าที่เคย เมื่ออาชญากรวิกลจริตมาเยือน แต่คุณก็โชคดีมากเลย เพราะนี่ก็ได้เวลาที่คุณจะได้เสริมการจัดการแผนกจิตเวชในคุกของคุณด้วยของใหม่ที่เยี่ยมยอดที่สุดเพื่อคุมขังนักโทษที่คาดเดามิได้เหล่านี้
นักโทษที่วิกลจริตนั้นคาดเดาไม่ได้ พวกเขาต้องการการดูแลเป็นพิเศษ และยังมีลักษณะพิเศษด้านชื่อเสียงเฉพาะตัวที่คุณต้องคำนึงถึงเมื่อสร้างคุกของคุณ คุมตัวพวกเขาไว้ในส่วนนักโทษทั่วไป หรือขังไว้ในคุกบุนวมสำหรับคนบ้า คุณจะเป็นผู้จัดการดูแลความต้องการของพวกเขา!
คุกที่มีนักโทษที่วิกลจริตจำเป็นต้องมีทีมจิตแพทย์และผู้คุมที่ได้รับการอบรมมาเพื่อคอยกำกับดูแลทุกอย่างให้เรียบร้อย เจ้าหน้าที่เรือนจำที่มีค่ายิ่งเหล่านี้สามารถฉีดยาให้นักโทษที่ก้าวร้าวสงบลงได้ หรือนำชุดรัดแขนออกมาใช้เมื่ออะไรต่างๆ วุ่นวายจนรับมือไม่ไหว
ให้คำปรึกษากับนักโทษวิกลจริตด้วยสำนักงานจิตแพทย์ใหม่ล่าสุด ยกระดับการพบแพทย์ของพวกเขาด้วยการอัปเกรดสำนักงานด้วยการอัปเกรดโซฟาหนัง ตู้ยา และการทดสอบ Rorschach
ดูแลนักโทษของคุณให้ดี การเข้มงวดกดขี่หรือลงโทษนักโทษของคุณอย่างรุนแรงเกินไปอาจทำให้พวกเขากลายเป็นผู้วิกลจริตได้
Psych Ward: Warden's Edition เพิ่มห้องขังบุนวมเข้ามาพร้อมกับชุดบันเดิลประเภทสิ่งของ พื้น และกำแพงใหม่ๆ สำหรับปรับแต่งคุกของคุณ ในตอนนี้ คุณสามารถสร้างแผนกเฉพาะสำหรับผู้วิกลจริตได้แล้ว
ของต้องห้ามเพิ่มเติม คุณหรือนักโทษของคุณอาจขโมยเข็มฉีดอะดรีนาลีน ปากกาหมึกซึม (ใช้เป็นอาวุธ) และนาฬิกาพกพาที่ทำจากทองได้ในโหมด Escape Mode