PROHIBEAST
ในเกม Prohibeast ซึ่งเป็นเกมลอบเร้นเชิงกลยุทธ์แบบเรียลไทม์ ดำดิ่งสู่ ชิคาโกในยุคทศวรรษที่ 1930 เมืองที่เต็มไปด้วยการทุจริตและการลักลอบค้าขายเนื้อสัตว์อย่างผิดกฎหมาย
เมื่อการบริโภคเนื้อสัตว์ถูกห้าม อัล คาโปนได้ขยายอาณาจักรอาชญากรรมของเขา ในตลาดมืดที่โหดร้าย ท่ามกลางการทุจริตที่แพร่หลาย เอลเลียต เนสส์และทีม "ผู้ไม่ทุจริต" ของเขาพร้อมที่จะโจมตีจากเงามืดเพื่อโค่นล้มอาณาจักรอาชญากรรมจากภายใน
◆ วางแผนปฏิบัติการของคุณ – เลือกแนวทางของคุณ: การลอบเร้นอย่างเงียบ ๆ การกำจัดอย่างไร้เสียง หรือการเบี่ยงเบนความสนใจอย่างชาญฉลาด
◆ ใช้ประโยชน์จากสภาพแวดล้อม – ที่ซ่อน เส้นทางทางเลือก สิ่งรบกวน... แต่ละภารกิจมีวิธีแก้ไขหลายทาง
◆ เอาชนะประสาทสัมผัสที่เฉียบคมของศัตรู – สายตาเฉียบคม การได้ยินที่ไว และการดมกลิ่นที่แม่นยำ... ค้นพบวิธีการเล่นใหม่ทั้งหมด: การลอบเร้นไม่ใช่แค่การซ่อนตัวอีกต่อไป!
ในฐานะผู้นำของทีม "ผู้ไม่ทุจริต" ควบคุมเอลเลียต เนสส์และสมาชิกในทีมของเขา ซึ่งเป็นกลุ่มผู้เชี่ยวชาญที่มีทักษะเสริมกัน โดยแต่ละคนมีบทบาทสำคัญในภารกิจการลอบเร้นของคุณ
◆ เอลเลียต เนสส์ – ผู้นำที่กล้าหาญและหลากหลาย สามารถปรับตัวเข้ากับทุกสถานการณ์เพื่อดำเนินภารกิจที่เสี่ยงที่สุดให้สำเร็จ
◆ มาโลน บี. โคลแนน – มือขวาที่ซื่อสัตย์และทหารผ่านศึกที่แข็งแกร่ง ซึ่งชอบแนวทางที่ตรงไปตรงมาและหนักแน่น
◆ แฟรงค์ อี. อีเกอร์ – นักแม่นปืนที่มีระเบียบและเงียบสงบ กำจัดเป้าหมายด้วยความแม่นยำร้ายแรง
เรียนรู้ที่จะใช้จุดแข็งและจุดอ่อนของแต่ละคนเพื่อสร้างกลยุทธ์ที่ไม่เหมือนใครและโจมตีองค์กรอาชญากรรมในจุดที่พวกเขาไม่คาดคิด
แต่ละภารกิจจะพาคุณเข้าสู่ใจกลางของชิคาโก ในสถานที่ที่อาชญากรรมและการทุจริตเจริญรุ่งเรือง
จาก ย่านลูป ซึ่งเป็นย่านที่มีชื่อเสียงของชิคาโกและศูนย์กลางของอำนาจที่ทุจริต ไปจนถึง คฤหาสน์ของนายกเทศมนตรี ที่ซึ่งมีการสร้างพันธมิตรอาชญากรรม และ ท่าเรือที่มีหมอกของทะเลสาบมิชิแกน ศูนย์กลางหลักของการลักลอบ แต่ละสถานที่เต็มไปด้วยอันตรายและโอกาส ต้องการกลยุทธ์ที่ปรับให้เหมาะสมเพื่อความอยู่รอด