RAGE 2 - 1100 RAGE Coins
ซื้อ RAGE Coins ซึ่งเป็นสกุลเงินที่คุณสามารถใช้ใน RAGE 2 เพื่อซื้อของตกแต่ง อุปกรณ์ และเนื้อหาใหม่อื่นๆ แวะชมร้านค้าในเกมของ RAGE 2 เพื่อดูรายการสินค้า