Railway Empire - DLC Bundle
นี่คือการปฏิวัติอุตสาหกรรม และการปฏิวัติรถจักรไอน้ำนั้นหมายถึงการพิชิตทวีปต่างๆ ในโลกที่ค้นพบแล้วทั้งหมด ด้วย "Iron Horses" ที่ยอดเยี่ยมเหล่านี้ ซึ่งจะเริ่มการแข่งขันอันดุเดือดเพื่อแย่งชิงความยิ่งใหญ่ด้านการรถไฟ DLC Bundle ประกอบด้วย DLC ครบทั้ง 8 แพ็ก: Mexico, the Great Lakes, Crossing the Andes, Great Britain & Ireland, France, Germany, Northern Europe และ Down Under