Railway Empire – Germany
จากเหตุการณ์ก่อความไม่สงบและการปฏิวัติหลายครั้งของการปฏิวัติเดือนมีนาคม เศรษฐกิจของรัฐระดับรองของเยอรมนีใกล้จะพังทลายลง อย่างไรก็ตาม เมื่อมีการปรากฏของรถไฟส่วนตัวรุ่นแรกๆ การเชื่อมต่อข้ามพรมแดนที่ขยายตัวเพิ่มขึ้น ทำให้มีการเชื่อมต่อเมืองใหญ่ๆ และเกิดการสร้างศูนย์กลางอุตสาหกรรมขึ้น ซึ่งช่วยให้ประเทศรอดพ้นวิกฤตไปได้ ใน Railway Empire – Germany DLC คุณจะเป็นศูนย์กลางของการเคลื่อนไหวนี้ ขยายอิทธิพลของคุณในฐานะผู้มีอิทธิพลด้านการรถไฟภายในเยอรมนี และใช้ประโยชน์จากพื้นที่สิ่งปลูกสร้างใหม่ๆ โดยการรับสัมปทานสุดล้ำค่า