Railway Empire – Great Britain & Ireland
อังกฤษ - ประเทศบ้านเกิดของหัวรถจักรไอน้ำเครื่องแรกๆ กำลังประสบกับยุคของความก้าวหน้า และนวัตกรรมทางเทคโนโลยีอย่างที่ไม่เคยมีมาก่อน ขยายเครือข่ายเส้นทางรถไฟของคุณข้ามบริติชไอลส์ เพราะถนนและคลองไม่สามารถรองรับข้อกำหนดที่เพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆ ของใจกลางเมืองอุตสาหกรรมได้อีกต่อไป สร้างเสริมความเคารพ และจุดยืนทางสังคมสำหรับผู้ที่ยังไม่ปักใจเชื่อว่ารถไฟจะเป็นอนาคตของการคมนาคมขนส่ง มีอำนาจเหนือบริษัทรถไฟที่เป็นคู่แข่งเพื่อรับความเจริญรุ่งเรืองและชื่อเสียง