Railway Empire – Mexico
พบกับความหลากหลายของเม็กซิโก รับภารกิจสุดท้าทายในภูมิภาคอันแห้งแล้งทางเหนือไปจนถึงป่าดิบชื้นทางตอนใต้ของประเทศ กระตุ้นเศรษฐกิจของคุณในสถานการณ์นี้โดยการสร้างโครงสร้างพื้นฐานที่รุ่งเรือง และการส่งออกไปยังสหรัฐอเมริกา