Railway Empire – Northern Europe
Railway Empire มุ่งสู่ยุโรปเหนือด้วย DLC ใหม่ล่าสุด ช่วยเหลือรัฐบาลสวีเดนโดยการสร้างทางรถไฟแห่งชาติเพื่อส่งเสริมการพัฒนาด้านอุตสาหกรรมที่กว้างไกลของประเทศตามแนวทะเลสาบ และแม่น้ำอันแผ่ไพศาลที่แต่เดิมใช้เรือสินค้าในการขนส่งสินค้า และวัสดุไปให้กับชาวยุโรปเหนือ