Railway Empire – The Great Lakes
แคนาดาในทศวรรษ 1860 มีจำนวนประชากรไม่มาก และมีการตั้งถิ่นฐานเพียงไม่กี่แห่งที่สามารถพัฒนาเป็นเมืองใหญ่ได้ ลดช่องว่างระหว่างอาณานิคมอังกฤษต่างๆ และไขว่คว้าอิสรภาพทางเศรษฐกิจโดยการสร้างรางรถไฟสำหรับภูมิภาคเกรตเลกส์