Railway Empire 2 - Journey To The East
ใน Railway Empire 2 - Journey To The East คุณจะได้ทำภารกิจเพื่อเชื่อมเมืองหลวงของยุโรปกับจักรวรรดิออตโตมัน องค์กรของคุณเริ่มต้นในเวียนนา และจะขยับขยายผ่านเทือกเขาคาร์เพเทียนอันสูงตระหง่าน และภูมิประเทศที่ขรุขระของคาบสมุทรบอลข่านก่อนจะไปถึงเมือง คอนสแตนติโนเปิล ในตำนาน
ในฐานะผู้ประกอบการอิสระแห่งปลายยุค 1800 ความท้าทายนี้มาพร้อมกับรางวัลความมั่งคั่งที่เหนือจะจินตนาการได้! ใช้งาน หัวรถจักรใหม่ ผลิตและขนส่งสินค้าใหม่ แล้วดึงดูด เหล่านักเดินทางผู้ร่ำรวยด้วย ด้วยกลไก Luxury Rail Line (สายรถไฟหรู) โฉมใหม่ที่จะขนส่งพวกเขาไปกลับจากแม่น้ำดานูบไปยังบอสพอรัส
คอนสแตนติโนเปิลกำลังเพรียกหา: DLC แรกสำหรับ Railway Empire 2 ที่นำเสนอเหตุการณ์ใหม่ที่ได้รับการพากย์เสียงเต็มรูปแบบ " Journey to the East " (1881-1890)
มุ่งสู่ตะวันออก: ขยับขยายไปในแถบยุโรปตะวันออกใน แผนที่ภูมิภาค "บอลข่าย" โฉมใหม่ที่มาพร้อมสิ่งปลูกสร้างเมืองใหม่ และอาคารสถานีใหม่สำหรับภูมิภาคทางตอนใต้ของแผนที่
สินค้าหรูหราใหม่และแปลกตา: สินค้าใหม่กว่า 10 อย่าง รวมถึงมะกอกเมดิเตอร์เรเนียน น้ำผึ้งทองคำ และพรมที่ทำด้วยผ้าคุณภาพดีที่สุด
เดินทางผ่านเทือกเขา: หัวรถจักรทรงพลังใหม่ 6 คัน เฉกเช่น Bavarian S 3/6 และ CFR 142 อันเป็นที่ภาคภูมิแห่งคาร์เพเทียน
ความเย้ายวนใจของช่วงปลายศตวรรษ: ฟีเจอร์ใหม่ " Luxury Rail Line " (สายรถไฟหรู) สามารถค้นคว้าได้ตั้งแต่ปี 1870 เป็นต้นไป และมอบตู้รถไฟอันหรูหราโฉมใหม่ให้กับคุณ คุณยังสามารถปรับราคาสำหรับสายรถไฟเหล่านั้นเพื่อรับรายได้ต่อหัวผู้โดยสารที่สูงขึ้นได้
โดยสารไปด้วยความเพลิดเพลิน: บทเพลงธีมใหม่ 10 เพลง และ เสียงกรุ๊งกริ้ง 19 แบบ เพื่อรังสรรค์บรรยากาศอันดื่มด่ำในแคมเปญและแผนที่ใหม่