รับ 2,670 เครดิต R6 สกินอาวุธสุดเอ็กซ์คลูซีฟสำหรับ IQ และบูสเตอร์ชื่อเสียง 7 วัน ด้วยราคาเดียวกับแพ็คสแตนดาร์ด 2,670 เครดิต R6 วางจำหน่ายเฉพาะในซีซันนี้เท่านั้น รีบคว้าก่อนหมด!