แพ็กพรีเมียร์ 4,920 – Tom Clancy's Rainbow Six Siege
รวมถึง 4,920 เครดิต R6, สกินอาวุธสุดพิเศษสำหรับ Jackal และบูสเตอร์ชื่อเสียง 7 วัน ด้วยราคาเดียวกับแพ็กสแตนดาร์ด 4,920 เครดิต R6 วางจำหน่ายเฉพาะในซีซันนี้เท่านั้น รีบคว้าก่อนหมด
เครดิต R6 เป็นสกุลเงินในเกมที่สามารถใช้ได้ใน Tom Clancy's Rainbow Six Siege มันสามารถใช้เพื่อซื้อไอเทมในเกม เช่น พรีเมียมแบทเทิลพาส เจ้าหน้าที่ใหม่ และไอเทมตกแต่ง รวมถึง สกินสำหรับโดรน อาวุธ และเจ้าหน้าที่