แพ็คเวลคัม Bandit
ประกอบด้วยแพ็ค 2,670 เครดิต R6 เซตสกินใหม่สำหรับ Bandit และบูสเตอร์ชื่อเสียง 7 วัน เป็นการปิดท้าย!
เข้าร่วมกับเราด้วยแพ็คเวลคัมสุดพิเศษนี้! ซึ่งประกอบด้วยแพ็ค 2,670 เครดิต R6 และเซตสกินใหม่สำหรับ Bandit เช่น ชุดเครื่องแบบ Terminal Framework และเครื่องราง Aegis Shocker เรายังรวมบูสเตอร์ชื่อเสียง 7 วัน ให้เป็นการปิดท้ายด้วย!