Rainbow Six Siege – Welcome Pack (2670 Credits)
ภายในเวลาจำกัดเท่านั้น ซื้อแพ็กนี้เพื่อรับ 2670 R6 Credits, สกิน Ash และ Renown Booster 7 วัน
ภายในเวลาจำกัดเท่านั้น ซื้อแพ็กนี้เพื่อรับแพ็ก 2670 R6 Credits, สกินทั้งหมดของ Ash ประกอบด้วยชุด Terminal Framework และสกินอาวุธ Datum Processor สำหรับ R4-C และ Renown Booster 7 วัน