ประกอบด้วยแพ็ค 7,560 เครดิต R6 และสกินพิเศษสำหรับอาวุธและอุปกรณ์เสริมอาวุธทั้งหมดของคุณที่มีอยู่ในปัจจุบัน และรับบูสเตอร์ชื่อเสียง 7 วัน ด้วยราคาเดียวกับแพ็ค 7,560 เครดิต R6 ปกติ เป็นการปิดท้ายด้วย!