แพ็คพรีเมียร์ 2,670 – Rainbow Six Siege
รับ 2,670 เครดิต R6 สกินสุดพิเศษสำหรับ Pulse เครื่องราง และบูสเตอร์ชื่อเสียง 7 วัน ด้วยราคาเดียวกับแพ็คสแตนดาร์ด 2,670 เครดิต R6 วางจำหน่ายเฉพาะในซีซั่นนี้เท่านั้น รีบคว้าก่อนหมด!