แพ็คซิกเนเจอร์ 7,560 – Rainbow Six Siege
รับ 7,560 เครดิต R6 สกินอาวุธ Delicate Destruction สุดเอ็กซ์คลูซีฟ และบูสเตอร์ชื่อเสียง 7 วัน ด้วยราคาเดียวกับแพ็คสแตนดาร์ด 7,560 เครดิต R6 วางจำหน่ายเฉพาะในซีซั่นนี้เท่านั้น รีบคว้าก่อนหมด!