บันเดิล Raji: An Ancient Epic + เพลงประกอบต้นฉบับ
บันเดิลนี้ประกอบด้วย Raji: An Ancient Epic และเพลงประกอบต้นฉบับของเกม ช่วยสาวน้อยนามว่า Raji รับมือกับการโจมตีของปีศาจ เธอต้องใช้พลังที่เหล่าเทพเจ้ามอบให้เพื่อช่วยน้องชาย ขณะที่เธอต้องต่อสู้เพื่อเผชิญหน้ากับจอมปีศาจ
เรื่องราวของ Raji: An Ancient Epic เริ่มต้นขึ้นพร้อมกับสงครามระหว่างปีศาจและเทพเจ้า เหล่าปีศาจต้องการล้างแค้นให้กับความพ่ายแพ้ในมหาสงครามเมื่อหนึ่งพันปีก่อน พวกมันจึงท้าทายเทพเจ้าที่ทำให้พวกมันต้องอับอาย และบุกเข้าโจมตีดินแดนของมนุษย์และขู่จะสังหารมนุษย์ทุกคน
มนุษย์คิดว่าศัตรูถูกปราบจนสูญสิ้นแล้วในมหาสงครามครั้งล่าสุดเมื่อพันปีก่อน พวกเขาจึงหลงผิดคิดว่าตนเองปลอดภัย และได้ลืมวิถีแห่งการแปรธาตุไปในยามสงบ มนุษย์ป้องกันตัวเองไม่ได้ เมืองและป้อมต่างๆ ได้ล่มสลายลง ทำให้มนุษย์มิอาจขัดขืนพลังของปีศาจได้
ท่ามกลางความโกลาหล ขณะที่เมืองและป้อมต่างๆ ล่มสลาย และเด็กเล็กๆ ถูกลักพาตัวออกจากบ้าน สาวน้อยนามว่า Raji ได้รับเลือกจากเหล่าเทพเจ้าให้เป็นผู้ปกป้องมวลมนุษยชาติแต่เพียงผู้เดียว
สัมผัสประสบการณ์เรื่องราวของพี่น้อง Raji และ Golu เป็นพี่น้องที่ต้องพลัดพรากจากกันเพราะฝูงปีศาจที่เข้าบุกรุก ทำให้พวกเขาต้องอยู่ท่ามกลางมหาสงคราม Raji ต้องออกตามหาน้องชายและยุติสงครามอันบ้าระห่ำนี้ อย่างไรก็ตาม เธอจะทำสำเร็จก็ต่อเมื่อเธอเอาชนะพละกำลังและแผนการที่มีจอมปีศาจ Mahabalasura อยู่เบื้องหลัง
ได้รับแรงบันดาลใจจากเทวตำนานอินเดีย เช่น มหาภารตะและรามายณะ และจากสถาปัตยกรรมยุคกลางของราชสถาน Raji: An Ancient Epic จะนำสไตล์ที่แปลกใหม่มาสู่วงการเกมแอ็กชันผจญภัย สภาพแวดล้อมทุกซอกมุมในเกมนั้นวาดโดยใช้ศิลปะแบบ Pahari และผสมผสานพื้นผิวที่วาดด้วยมือกับการเรนเดอร์ 3 มิติ ซึ่งทำให้ Raji: An Ancient Epic มีภาพที่งดงามมีเอกลักษณ์ที่หาชมได้ยากในวงการเกม
อาวุธและพลังที่หลากหลาย ที่เหล่าเทพเจ้ามอบให้กับ Raji ที่พร้อมให้คุณใช้งาน การฝึกฝนการใช้อาวุธทุกชิ้นจะช่วยให้คุณทำภารกิจสำเร็จ เนื่องจากฝูงปีศาจนั้นปรับตัวได้เข้ากับทุกสถานการณ์ ถึงแม้ Trishul จะเหมาะเป็นอย่างยิ่งสำหรับการต่อสู้หนึ่ง แต่คุณอาจต้องใช้ศร Sharanga อันเกรียงไกรในการต่อสู้ครั้งต่อไป
นี่คือครั้งแรกที่คุณจะได้สัมผัสประสบการณ์เกมในโลกอินเดียโบราณ และซึมซาบไปกับเทวตำนานฮินดูและบาหลี คุณจะได้ดื่มด่ำไปในโลกอินเดียโบราณที่ชวนให้คุณสำรวจในทุกซอกมุม ตั้งแต่เรื่องราวที่น่าหลงใหลของตำนานในเกม ไปจนถึงการต่อสู้สุดมันกับปีศาจและบอสที่ดุร้าย ปริศนาโบราณ ป้อมและปราสาทขนาดมหึมา สัมผัสเรื่องราวพี่น้องที่ต้องตกอยู่ท่ามกลางสงครามศักดิ์สิทธิ์