อัปเดตล่าสุดเดือนกุมภาพันธ์ 2022
Ranch Simulator เป็นชื่อเกมใหม่ที่เราต้องการให้ผู้เล่นได้มีโอกาสช่วยสร้างวิสัยทัศน์ของเกม เราต้องการสร้างชุมชนของเราเพื่อให้แน่ใจว่าคุณลักษณะที่เราจะนำไปใช้นั้นเป็นสิ่งที่ผู้เล่นของเราต้องการ
เราคาดว่า Ranch Simulator จะอยู่ในช่วงเล่นระหว่างพัฒนา 6-12 เดือน ขึ้นอยู่กับคำติชมและข้อเสนอแนะจากชุมชนของเรา
เวอร์ชันเต็มจะมีสัตว์ให้ดูแลมากขึ้น ขยายฟาร์มปศุสัตว์ของคุณให้กว้างใหญ่กว่าเดิม รวมถึงมียานพาหนะให้เลือกใช้หลากหลายมากขึ้น ในระหว่างช่วงเล่นระหว่างพัฒนา แผนที่ การเพิ่มประสิทธิภาพและระดับความเรียบร้อยสวยงามจะค่อยๆ พัฒนาขึ้นเรื่อยๆ
ปัจจุบันเกมนี้มีกลไกหลัก และเกมเพลย์ของฟาร์มปศุสัตว์ คุณสามารถซื้อสัตว์ ให้อาหาร ปกป้อง และผสมพันธุ์ รวบรวมผลิตผลและขายเพื่อขยายฟาร์มปศุสัตว์และเพิ่มผลกำไรของคุณ คุณยังสามารถซื้อและฝึกม้าได้อีกด้วย คุณสามารถทำงานร่วมกันบน Ranch เดียวกันในโหมดผู้เล่นหลายคนได้สูงสุด 4 คน
มีแนวโน้มว่าตัวเกมยังมีข้อบกพร่องอยู่ และด้วยการอัปเดตที่ใหญ่ขึ้น ก็ยังมีความเป็นไปได้ที่เกมบันทึกจะเข้ากันไม่ได้ และอาจถูกลบออกไป
ราคาจะเพิ่มขึ้นเมื่อเราเพิ่มคุณสมบัติเพิ่มเติม และเมื่อเกมใกล้เข้าสู่เวอร์ชันสุดท้าย
เราสนับสนุนให้ผู้เล่นของเราแนะนำคุณสมบัติและให้คำติชมเกี่ยวกับเซิร์ฟเวอร์ Discord, โซเชียลมีเดีย ฯลฯ แก่เรา เรายินดีรับฟังความคิดเห็น และหวังว่าทุกคนสามารถแบ่งปันความคิดเพื่อช่วยเราสร้างเกมนี้ให้เป็นเกมที่ยอดเยี่ยม ช่วยบอกเราหน่อยว่าคุณต้องการทำอะไรกับเพื่อนๆ ใน Ranch ของคุณ โดยเฉพาะอย่างยิ่งในเรื่องการพัฒนาโหมดผู้เล่นหลายคน!