Ravenswatch
ฝันร้ายกำลังกระจายไปทั่วทั้งเรฟเวอร์รี่และครอบงำทุกสิ่งที่มันย่างกายผ่าน ฝึกฝนทักษะของคุณและแสวงหาความแข็งแกร่งเพื่อเอาชนะสัตว์ประหลาดจากฝันร้ายโดยใช้ความสามารถพิเศษของฮีโร่ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากตัวละครในตำนานและนิทานพื้นบ้าน
เอาชนะฝันร้ายและไปให้ถึงบทสุดท้าย คุณจำเป็นต้องมีความแข็งแกร่ง มุ่งมั่น และการร่วมมืออย่างยอดเยี่ยม เพิ่มพลังการต่อสู้ในศึก จากนั้นเผชิญหน้ากับบอสประจำด่านเมื่อคุณพร้อม... หรือเมื่อคุณไม่มีทางเลือก
โลกแห่งเรฟเวอร์รี่ก่อตัวจากตำนานและนิทานพื้นบ้าน จากนิทานลูกหมูสามตัว ตำนานชาวเหนือ ไปจนถึงมหัศจรรย์แห่งพันหนึ่งราตรี นิทานขึ้่นชื่อที่มาเยือนในสไตล์แฟนตาซีมืดมนและผสานความน่าดึงดูดเหนือกาลเวลาให้กับบรรยากาศของ Ravenswatch
กลับมาเล่นแล้วเล่นอีก เล่นเป็นฮีโร่ตัวอื่น ใช้ไอเท็มและอัปเกรดให้สุด รวมถึงสำรวจแผนที่แบบสุ่มสร้างขึ้นมาพร้อมกับกิจกรรมและศัตรูใหม่ๆ