ซุปก้อน 1,050 ชิ้น
ซื้อซุปก้อน 1,050 ชิ้น สกุลเงินภายในเกม RAWMEN ที่สามารถใช้ซื้อไอเทมสำหรับการปรับแต่งและการอัปเกรดบัตรอาหารกลางวันพรีเมียมสำหรับตัวละคร RAWMEN ของคุณ