ซุปก้อน 2,200 ชิ้น
ซื้อซุปก้อน 2.200 ชิ้น สกุลเงินภายในเกม RAWMEN ที่สามารถใช้ซื้อไอเทมสำหรับการปรับแต่งและการอัปเกรดบัตรอาหารกลางวันพรีเมียมสำหรับตัวละคร RAWMEN ของคุณ