Read Only Memories: NEURODIVER
รับบทเป็น ES88 ผู้ใช้พลังจิตที่สามารถขุดคุ้ยความทรงจำได้ โดยคุณจะทำงานให้กับ MINERVA องค์กรที่ทรงอิทธิพล ซึ่งเชี่ยวชาญด้านเทคโนโลยีระบบประสาท และการรับรู้นอกประสาทสัมผัส คุณได้รับมอบหมายให้ตามล่า Golden Butterfly ผู้ใช้พลังจิตที่มีพรสวรรค์ ซึ่งกำลังหลบหนีและสร้างความปั่นป่วนให้กับจิตใต้สำนึกของผู้คนที่ Neo-San Francisco โดยคุณจะต้องใช้ Neurodiver เพื่อค้นหาข้อมูลที่ซ่อนอยู่ในความทรงจำ กลไก Deep Dive ของ Read Only Memories: NEURODIVER นั้นทำให้ ES88 สามารถระบุ ดัดแปลง และปลดล็อกข้อมูลต่างๆ ได้ แต่การใช้งานมากเกินไปสามารถทำให้ความทรงจำเป้าหมายเสียหายโดยที่ไม่สามารถซ่อมแซมกลับมาได้